Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Mi 5 – Chiếc flagship đình đám của Xaomi

Sau gần 2 năm phát triển, hãng điện thoại được mệnh danh “Apple của Trung Quốc” - Xiaomi đã giới thiệu chiếc flagship của mình trên sân khấu MWC (Mobile Word Congress) tại Barcelona, Tây Ban Nha tháng 2 vừa qua. Được đánh giá ngang ngửa với Galaxy Note 7 nhưng giá bán của  Xiaomi Mi5 chỉ bằng một nửa, chúng ta thử xem những nhận định đó có thực sự chính xác.


Dưới đây là những đặc điểm chính của Xiaomi Mi5 .

1. Thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp
Mi5 có kích thước 144,5 x 69,2 x 7,25 mm, trọng lượng 129 gram được bao bọc toàn bộ bởi khung nhôm, mặt trước và sau đều là kính cường lực cao cấp. Màn hình của  Xaomi là 5 15 inch phù hợp với xu hướng của smartphone hiện nay.
Với thiết kế gọn nhẹ hiện đại cùng với nút Home cứng khiến Mi5 thêm hiện đại và không kém phần tinh tế.

2.       Camera nhiều cải tiến với chống rung OIS 4 trục
Camera chính độ phân giải 16 MP, có OIS chống rung 4 trục; camera selfie 4 UltraPixel đảm bảo cho người dùng có được những bức hình đẹp và chất lượng.

3.      Cấu hình khủng với chip S820 ngang ngửa với LG G5 và Galaxy S7
Sử dụng chip Snapdragon 820 của Qualcomm – loại chip mạnh mẽ mà mọi flagship của các hãng smartphone hàng đầu đều có giúp cho Mi 5 trở nên mượt mà đẳng cấp hơn ngang ngửa với LG G5 hay Galaxy S7.

4.      Màn hình đẹp độ sáng cao
Màn hình full HD (1.920 x 1.080 pixel) có độ sáng tốt màu sắc trong trẻo sắc nét đồng thời không gây tốn nhiều dùng lượng pin như màn hình 2k.

5.      Dung lượng pin
Mi 5 dùng pin 3.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0, cổng kết nối USB Type-C và chạy Android 6 Marshmallow mới nhất.

6.       Giá bán quá hấp dẫn
Giá bán hiện nay của Mi5 chỉ khoảng 6 đến 7 triệu đồng quá hấp dẫn so với những sản phẩm smartphone cao cấp có chất lượng tương tự khác Vì vậy, với những ai yêu thích công nghệ hoặc đơn giản muốn có một chiếc điện thoại chất lượng tốt nhất với mức giá này thì Mi5 là lựa chọn không thể bỏ qua.

Hiện nay, Xaomi vẫn chưa phân phối chính thức smartphone của mình tại Việt Nam. Vì vậy để sở hữu chiếc flagship này, người dùng cần tìm đến những cửa hàng phân phối điện thoại xách tay. MSmobile là nơi uy tín để bạn chọn mua Mi5 cho mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết hay tư vấn về sản phẩm, bạn có thể liên hệ:
             Cơ sở 1: Số 16 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội.                                                   
Cơ sở 2: Số 54 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0906 655 655 - 0913 210 210

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét