Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Xiaomi Mi4 – Smartphone giá tốt

Ngay thời điểm ra đời, Xiaomi Mi4 đã được gọi là “iPhone của Trung Quốc” bởi nhiều chi tiết trên chiếc smartphone này được cho là copy của iphone. Tuy nhiên sau một thời gian, với nhiều sản phẩm ra mắt ngày một chất lượng và mang một bản sắc riêng, Mi4 đã dần lấy được thiện cảm của người dùng bởi chất lượng thực sự mà sản phẩm này mang lại.

Dưới đây là những đánh giá chung nhất của Xiaomi Mi4.

1. Thiết kế
Xiaomi Mi4 có kích thước 139.2 x 68.5 x 8.9 mm, trọng lượng 149g, có đường viền kim loại dày bằng thép không gỉ, được gia công tỉ mỉ, mặt lưng vồng cong. Màn hình của smartphone này là 5 inch nên khi dùng người dùng khá vừa và chắc tay.

2. Camera
Camera chính phía mặt sau có ngoài độ phân giải 13MP với cảm biến kích thước 1/3" ngang ngửa HTC One M8. Chiếc camera này cũng hỗ trợ quay phim độ phân giải 4K, quay phim HDR, time-lapse. Camera trước có độ phân giải lên tới 8MP nên khả năng selfi của máy khá tốt.
Đồng thời, camera cũng được trang bị ứng dụng cho phép người dùng có thể tùy chỉnh rất nhiều thông số nâng cao khi chụp ảnh như: chỉnh cân bằng trắng theo độ K, tốc độ màn trập (hỗ trợ phơi sáng tối đa 1s, cho phép tùy chỉnh ISO trong khi phơi sáng), chụp ảnh HDR trực tiếp, lấy nét bằng tay giúp tạo bokeh, chụp trước lấy nét sau.

3.  Hiệu năng
Xiaomi Mi4 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ 2.5GHz và 3GB RAM. Vì vậy, nhiều game nặng trên Android hiện nay như Combat 5, Asphalt 8 Airbone, đều chạy ở mức thiết lập cao nhất một cách hoàn toàn trơn tru. Điểm hiệu năng đo bằng các phần benchmark quen thuộc như Antutu hay Quadrant cũng cho thứ hạng cao.

4. Hệ điều hành
Xiaomi Mi4 được cài đặt sẵn phiên bản MIUI 21 hoạt động trên nền tảng Android 4.4.2 khá mượt mà cho người sử dụng.
Với chất lượng mà Mi4 đem lại cũng mức giá bán chỉ tầm 2-3 triệu, rõ ràng smartphone này của Xiaomi vẫn luôn là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, muốn mua một chiếc điện thoại chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam như Mi4 người dùng cần tìm được địa chỉ bán hàng tin cậy. MSmobile là một nơi mà khách hàng có thể tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ được đánh giá cao nơi đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ tại:
Cơ sở 1: Số 16 - Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội           
Cơ sở 2: Số 54 - Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0906 655 655 - 0913 210 210

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét