Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Club Audition – Game online hot mới ra mắt tại Việt Nam

Club Audition là một phiên bản của game Audition PC, được xây dựng trên nền tảng mobile, giờ đây game thủ Au thay vì mất hàng giờ trước màn hình PC, chỉ cần một chiếc điện thoại với kết nối Wifi hay 3G là bạn có thể chơi game mọi lúc, bất cứ nơi nào.

Trước đây game Audition đã thu hút được lượng lớn game thủ vì nó là game con gai va con trai đều chờ được, phù hợp với rất nhiều đối tượng và lứa tuổi.  Club Audition cũng giống phiên bản trước đó, game được xây dựng với nền tảng đồ họa ngộ nghĩnh, dễ thương, gameplay hệt Audition PC. Club Audition tự tin với kho âm nhạc phong phú nhất, chuẩn Au nhất so với các tựa game cùng thể loại.

cong-chua-xinh-dep-2-banner

Tổng quan về Club Audition

Cơ chế điều khiển trong Club Audition được tối ưu hóa cho lối chơi dành riêng cho các thiết bị di động, chủ yếu thông qua màn hình cảm ứng. Tham gia vào thế giới game, người chơi được trải nghiệm 4 mode chính gồm: Dance Battle, Couple Dance, Bubble Pang, Club Dance.

Khác biệt làm nên bất giờ ngờ của Club Audition

Điểm nổi bật làm nên sự khác biệt của Club Audition so với các game vũ đạo khác là chế độ Fam và hệ thông Danh hiệu lấp lánh làm say lòng bất cứ game thủ nào. Đối với game thủ Việt thì Fam giống như một ngôi nhà, là nơi gắn kết các thành viên với nhau. Tại Club Audition, không chỉ còn là chia sẻ, công hiến, dưới sự dẫn dắt của trường Fam, các thành viên sẽ được tham gia vào các trận đấu Fam xuyên không gian qua những màn so tài vũ đạo kịch tính, cùng nhau đưa Fam mình lên ngôi vị cao nhất.


Đến với Club Audition bạn sẽ lạc vào không gian âm nhạc, đồ họa vô cùng hấp dẫn và bắt mắt. Đây cũng là một trong những tro choi con gai rất thích trong kho tàng game được bạn trẻ lựa chọn. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn game dành cho bạn gái, bạn trai tại choinhanh.vn hoàn toàn miễn phí mà lại càng không phải tải về máy với nhiều thể loại khác nhau như: game nau an, tro choi thoi trang, game chien thuat,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét