Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Trải nghiệm cuộc sống bác sĩ qua game Bác sĩ kinh dị

Bác sĩ là nghề cao quý và là niềm mơ ước của rất nhiều người từ nhỏ tới lớn. Các bạn nhỏ sẽ càng tò mò về nghề nghiệp này để sau này có thể trở thành bác sỹ, người lớn muốn tìm hiều để rõ hơn về chuyên môn và những vất vả mà người bác sỹ phải trải qua. Vậy thì hãy trải nghiệm game Bác sĩ kinh dị để hiểu rõ hơn nhé.

bac-si-kinh-di-banner1

Giới thiệu game Bác sĩ kinh dị

Bác sĩ kinh dị - Operate Now Eardrum Surgery là game hay thuộc thể loại game bạn gái giành cho mọi lứa tuổi. Với lối chơi đơn giản, hình ảnh chân thực giúp bạn được trải nghiệm như một bác sỹ thực thụ. Không đơn thuần chỉ là trò chơi giải trí, game girl còn là cơ hội để bạn hiểu hơn về những khó khăn cũng như áp lực của nghề bác sỹ.

Hướng dẫn chơi game:

Bradley bị đau tai, anh ta quyết định đến bệnh viện kiểm tra xem mình mắc chứng bệnh kỳ lạ gì. Sau khi chụp cắt lớp bằng tia X bác sỹ phát hiện trong tai của Bradley có một khối máu tụ, phải nhanh chống đưa bệnh nhân đến phòng mổ. Hãy trở thành bác sỹ để giúp Bradley chữa khỏi bệnh nhé.

Trong trò chơi này bạn chỉ cần sử dụng chuột và click vào những đồ vật chuyên dụng theo gợi ý để tiến hành phẫu thuật. Vì vị trí mổ gần các cơ quan quan trọng nên phải phẫu thuật thật nhanh và dứt khoát, nếu quá lâu bệnh nhân có thể nguy kịch đấy.


Hãy cùng trải nghiệm game Bác sĩ kinh dị và hiểu rõ hơn về nghề nghiệp cao quý này. Không chỉ có bác sĩ mà bạn có cơ hội để trở thành những nhân vật khác trong các game: game cham soc thu cung, game nha hang vui ve, game trang diem co dau,....tại choinhanh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét